veik í gær 27 janúar

Hæ ég var veik ekki gamman  sko svona byrjaði það ég fór upp á Agranes og fór þar í afmæli hjá frænda mínum hann var eins árs og svo kom ég heim og svo fór ég að sofa þá ældi ég í mömmu rúm og svo ældi ég bara allan dæinn eftir átti ég að vera heima en ekki fara í skóla en samt vildi ég það þannei ég fór í skólann ég það var bara gaman og svo eftir skóla fór ég á júdó æfingu 4-5 svo lék ég við Anítu svo fór ég heim þá var Alex farin að æla en ekki ég svo fór ég í tölvuna svo fót Alex að sofa en vaknaði aftur   en á morgun fer ég í skólana jess en nú hef ég ekki meira að seigja  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband