24 janúar.. hæhæ!!!!!!!!!!!!!

Hæ! í dag vaknaði lék klukkan 8 _30 og klæddi mig og svo fór ég í skóla GetLost svo eftir skóla lék ég við Anítu Láru og Elíönu   svo fóru þær án þess að taka til hjá mér og þá þurfti  ég að taka til og var líka ein heima ooooen svo kom Mamma og Alex heim og að breyta  í herberginu og svo hríngd Aþena í mig og við lékum saman svo fór hún heim svo fékk ég  mér að borða svo að horfa á  og svo svo fór í ég í tölvuna og svo fékk  ég mér ís og svo aftur í tölvuna nú hef ég ekki meira að seiga .......... bæbæbæbæ sjáumst bráðum...............Cool bæ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband