Oskudagur og meira....................................

W00tHææ!!!  mér hakar til á miðvikudaginn vitið hvað er þá Öskudagur jess ég verð með Aþenu Anítu sashu  á Öskudaginn  við verðum skatagellur  við verðum í kríngluni það verður sko gaman Wink     jess svo í gær lék ég við Anítu ætlaði að gista þá kom sasha þá mátti ekki    svo verður bara gaman í miðvikudaginn nú  hef ég ekki meira að segja                             bbbbbbbbbbbbbbbææææææææææææ      bestu blogg vinirWhistlingInLove Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Halló snúllumúsin mín  Mommy & Baby 

Katrín Ósk Adamsdóttir, 3.2.2008 kl. 22:46

2 identicon

hæhæ rebekka þú ert JessJessJess best

aníta ýr ómarsdóttir (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband