gamman hahaha

Hæ ! Það er bara gaman að vera 10 ára,ég er elst af krökkunum í 4.bekk í Breiðholtsskóla Smile Er búin að vera að leika í allan dag,fyrst lék ég eitthvað við Hörpu Rós frænku mína frá Akranesi,hún kíkti í heimsókn,svo er ég búin að vera fullt að leika við Anítu Ýr vinkonu mína,mamma hennar er svo góð og hún leyfði mér að borða heima hjá þeim Happy Hér er allt vitlaust en Aston-Villa er búið að skora 2 mörk nú núna en brósi er Liverpoolari Crying og hann eðlagði allt fyrir mér Angryhann hefur gert það 2 og hann á að hætta því ooooo en nú er ég að fara sofa bæ bæ bæ bæ bæ bæ bæbæbæbæ  
Custom Smiley
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband