Dagurinn í Dag

Í dag vaknaði 9.30 Wink  og opnaði fisda opið á daga tlinu InLove  og tampusdaði eftir það og svo fék ég mér að borða og svo klæti ég mig í föt og sno klukan tólvog fór að leika við AþenuHappy  og við fórum út á hlaupa hjól   Walking 2og svo fór ég heim og  fór að horva á mynd  og svo til Anítu og svo kom ég keim kl 7.00 og borðaði kvöld matin og síðan að heingja upp jóla seríju Christmas Lights  hahahah en svo að horva á sjónvarpið og svo að sofa Spray I Love You  I Wove You Pig  Xmas Couple  Figure Skating 
Love Ya
Hear me talk!
 bæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæ..................................................... Sand I Love You   Wedding Cake  Bride Surprise 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband