Öskudagur

Hæ á þriðjudagin fær Aníta að gista hjá mér dæin áður öskudagurin er það verður svo gaman og ég verð skautagella á öskudagin  og síðan verður Aníta Og Ég Aþena förum einar í strædó mjög gaman   og síngjum mjög mörg lög

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rebekka Rut Benediktsdóttir

Flott nýja myndin af þér fegurðardrottningin mín,þú ert lang lang sætust  Pink Sweet Heart 

Rebekka Rut Benediktsdóttir, 10.2.2008 kl. 23:54

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Sorry elskan,var óvart inn á þínu notendarnafni þegar að ég skrifaði til þín rósin mín  I'm Sorry 

Katrín Ósk Adamsdóttir, 11.2.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband